Valtra Q285
Stiglaus AGCO gírkassi
Meðal búnaðar má nefna.
Aflvél
AGCOpower 74 LFTN-D5, 6 cyl. 7,4 L er 285 Hp aflvél með miklu togi 1280Nm. Fer í 305 Hp með Boost aflauka sem skilar sér bæði til aksturs og aflúrtaks. Upfyllir nýjustu mengunarreglur stig 5
Skipting
AGCO CVT. Stiglaus skipting, stjórnað af stýripinna í sætisarmi eða fótolíugjöf.
- Stjórnandi notar tölvuskjá til að setja eiginleika skiptingar upp eftir sínum þörfum. Mótorsnúningur sundur greindur frá aksturshraða. Stjórnandi breytir vinnslu skiptingar á auðveldan hátt frá því að halda aksturshraða á sem lægstum snúning mótors og spara olíueyðslu, yfir í að halda snúningi mótors stöðugum á kostnað aksturshraða. Nægjanlegt er að stíga á bremsu til að stöðva vélina og nota inngjafarfótstig eða stýripinna til að hún taki að stað aftur.. Brekkustopp, vélin er kyrr í brekku og líður að stað þegar gefið er inn með hönd eða fót olíugjöf. 2 drif A og B með mismunandi hraðasvið (A= 0 til 28 km/klst) og (B= 0 til 53 km/klst) eru til að tryggja hámarks afl á hvaða hraða/snúningi sem er.
- Kúplingsfrír vendigír. Stillanlegt átak og mýkt.
- Fjórhjóladrif með driflæsingum
- 0-53 km ökuhraði.
Fjöðrun
- Loftfjaðrandi framöxull
- „Autocomfort“ loftfjöðrun á ökumannshúsi sem er samtengd fjöðrun framöxuls. Vinna þær saman til að tryggja hámarks þægindi ökumanns.
Ökumannshús
- Vel hljóðeinangrað, aðeins 69dB. Mikið útsýni til allra átta, póstlaus hægri hlið
- Öflug miðstöð í þaki með blæstri á allar rúður ásamt miðstöð í hvalbak og loftkælinu.
- Ökumannssæti, fjölstillanlegt með sætisarmhvílum, loftfjöðrun, rugg fram-aftur og til hliðar, bólstrað farþegasæti. Öryggisbelti
- Öll helstu stjórntæki í hægri sætisarmi
- „Cruse control“ askturshraðaminni (1 og 2)
- Snúningsharaðminni á snúningshraða mótors
- Tölvufesting, slá á hægri hlið
- Útvarp og premium hátalarar
- Víðsjár speglar með hita og rafstýrðri stillingu
- Afturrúðuþurrka og rúðupiss.
- Rúðuþurrka á hægri hlið
- Framrúðuþurrka 270°
- Hiti í fram og afturrúðu
- Slökkvitæki 6 kg og sjúkrakassi
- Öflugur LED vinnuljósapakki , 2 í toppi framan og 2 aftan, 2 við bretti og 2 við handrið. Tvö gul blikkandi aðvörunarljós við topp ökumannshúss. Öllum ljósum stjórnað úr tölvuskjá í armhvílu sæti
- Ökuljós flutt í topp vélar/ val um hvort ökuljós eru í grilli vélar eða flutt með rofa upp í topp ökumannshús
Ýmislegt
- Valtra Guide ready, Vélin er móttækileg fyrir GPS stýringu
- Bakkkeyrslubúnaður og hraðstýri
- U-Pilot“ verkefnastjórnun þar sem mismunandi aðgerðum er stýrti inn á einn rofa. Þetta getur nýst við fjölbreytt verkefni svo sem jarðvinnslu, slátt og margt fleira.
- Litur vélar Rauður Metalic
- Rafkerfi vélar 12V
- Vélarblokkarhitari 230V
- ISOBUS með tengingu aftan
- ISO 11786 Signal fyrir stýringu tækja sem eru ekki ISOBUS
- Sjálfvirkur straumrofi fyrir rafkerfi vélarinnar staðsettur við rafgeymi
- Hráolíutankur 430 L.
- Stjórntakkar á afturbrettum fyrir lyftu, vökvaúttak og aflúrtak
- Valtra connect servise (Fjarvöktun)
- Þyngd vélar er 9200 kg
Vökvakerfi
- Load sening álagsstýrt vökvakerfi, 200 L dæla, 3/4 “ bakflæði að aftan. Load Sening álagstýrð vökvaúttök
- Val stjórnanda með staðsetningu stjórnbúnaðar fyrir vökvaúttök, bæði fram og aftur loka í gegn um tölvuskjá vélarinnar, t.d. Joystick rafstýring, stjórnhnappa eða handfang akstursstjórnar staðsett í sætisarmi
- 4×2 vökvaúttök aftan. Rafstýrð og stjórnað úr tölvuskjá i sætisarmi (magnstýring, flot, stöðugt flæði og fl.)
- 2×2 vökvasneiðar framan. Stjórnað úr tölvuskjá i sætisarmi (magnstýring, flot, stöðugt flæði og fl.). ½ tommu frítt bakflæði framan.
Tengibúnaður og aflúttak
- Framlyfta 4200 kg og aflúrtak 1000 snú/mín
- Afturbeisli með fjöðrun. 10 tonna lyftigetu, rafstýrt með fjölstillimöguleikum. Hægri beislisarmur með vökvatjakk (vökvatillt)
- Beislisendar með opnum enda. Cat 3.
- Stjórntakkar fyrir þrýtengilyftu, aflúrtak og eina vökvasneið á afturbrettum.
- Vökvayfirtengi aftan
- Yfirtengi að framan
- Loftdæla og tvö loftúttök
- Vökvavagnbremsuventill og loftvagnbremsuúttök
- Lyftutengdur dráttarkrókur með vökvaútskoti
- 2ja hraða aflúttak 540e / 1000
Drifrás og dekk
- Sjálfvirkni á 4wd, driflás, 100 % driflæsing
- Breið afturbretti sem ná út fyrir hjól.
- Frambretti sveigja undan í beygju
- Dekk framan 540/65R30 TRI2 Takkadekk
- Dekk aftan 650/65R42 TRI2 Takkadekk
Vélin er „AutoGuide ready“ en ef valið er að bæta í hana „AutoGuide“ er hér létt skýring á þeim búnaði sem í boði er :
Sjálfstýribúnaður með GPS í flottustu útgáfu bæði með nýju „SmartTurn“ og „Auto U-Pilot“ eiginleikunum
Þetta getur nýst við fjölbreytt verkefni svo sem jarðvinnslu, slátt og margt fleira, einfalt dæmi er t.d. sláttuvél slakað niður og aflúrtak sett í gang á upphafslínu og hún síðan hífð upp og slökkt á aflúrtaki á endalínu á alsjálfvirkan hátt.
SmartTurn“ eiginleikinn sér síðan um að snúa dráttarvélinni við og byrja á réttum stað í næstu ferð án aðstoðar frá ökumanni.
Sjá kynningarmyndband um „SmartTurn“ og „Auto U-Pilot“ hér SmartTurn /Auto U-Pilot
- Valtra „GUIDE CENTIMETER NTRIP NOVATEL“ gps stjórnbúnaður með nákvæmni 2 cm.
- „Wayline assistant“ veglínustjórnandi
- „Auto U-PILOT“ sjálfvirk aðgerðarröð, setur tæki sjálfvirkt í og úr vinnslu við upphaf og lok vinnslusvæðis
- „Smartturn“ vélin snýr sjálf við á endum vinnslusvæðis án aðkomu ökumanns
- „Taskdoc Pro“ stjórnunar og bókhaldskerfi sem heldur utan um vinnudaginn fyrir þig. ISOBUS samhæft.
- „Third party guidance support“
- Valtra SECTION CONTROLE 96.
Greiðslumáti:
